Trước khi bạn xuất bản một nhóm trang hãy cân nhắc việc xem lại một số trang và cách hiểu....[ Read more ]
Category: Giao diện tìm kiếm
Hướng dẫn phân tích Webmaster mục “Giao diện tìm kiếm” ở đây Bạn có thể xem cụ thể hơn về dữ liệu có cấu trúc, Thẻ Rich, Công cụ đánh dấu dữ liệu, AMP…
Đánh dấu dữ liệu kiểu bài viết
Bạn có thể sử dụng Công cụ đánh dấu dữ liệu để gắn thẻ dữ liệu trong một bài....[ Read more ]
Đánh dấu dữ liệu kiểu doanh nghiệp địa phương
Bạn có thể sử dụng Công cụ đánh dấu dữ liệu để gắn thẻ dữ liệu , chẳng hạn....[ Read more ]
Đánh dấu dữ liệu kiểu sản phẩm
Bạn có thể sử dụng công cụ đánh dấu dữ liệu để gắn thẻ dữ liệu các sản phẩm....[ Read more ]
Đánh dấu dữ liệu kiểu sự kiện
Bạn có thể sử dụng Công cụ đánh dấu dữ liệu để gắn thẻ dữ liệu về các sự....[ Read more ]
Giới thiệu về bản ghi dữ liệu có cấu trúc
Nếu Google hiểu được cách đánh dấu trên các trang của bạn, nó có thể sử dụng thông tin....[ Read more ]
Hướng dẫn cách thêm dữ liệu bị thiếu trong một nhóm trang
Nếu các trang trong một nhóm trang của bạn bị thiếu dữ liệu (ví dụ các sự kiện bị....[ Read more ]
Hướng dẫn tạo một nhóm trang mà chỉ chứa một trang đơn
Việc tạo một nhóm trang giúp bạn nói với Google về mô hình dữ liệu có cấu trúc trong....[ Read more ]
Những điều cần biết về mục cải tiến HTML trong Webmaster Tools
Trang Cải tiến HTML hiển thị các vấn đề tiềm ẩn mà Google tìm thấy khi thu thập thông....[ Read more ]
Những điều cần biết về việc đánh dấu dữ liệu
Đánh dấu dữ liệu là một công cụ quản trị web để nói với Google về mô hình dữ....[ Read more ]
Tại sao cần tạo trang tùy chỉnh 404
Một trang 404 là cái mà người dùng sẽ nhìn thấy khi họ cố gắng truy cập vào trang không....[ Read more ]
Tìm hiểu về mục Giao diện tìm kiếm trong Google Webmaster tools
Trong bảng điều khiển của Google Webmaster Tools, mục “Giao diện tìm kiếm” là phần xuất hiện ngay dưới....[ Read more ]